Đánh giá bài viết ngay nhé!

GOAL Việt Nam tường thuật những diễn biến chính của trận đấu giữa Barcelona vs Benfica (3h ngày 24/11).

Diễn biến trận đấu

FT Barcelona 0-0 Benfica. Barcelona buộc phải thắng Bayern Munich ở lượt trận cuối nếu không muốn phụ thuộc vào cặp đấu của Benfica, dù họ đang xếp trên chính đội bóng Bồ Đào Nha.

90’+4: KHÔNG VÀO!! THẬT KHÓ TIN!! Benfica vừa phản công nhanh với tình huống 2 đánh 1. Tuy nhiên, Haris Seferovic là dứt điểm không vào lưới dù anh không bị ai kèm.

90’+2: NGUY HIỂM!! Trong tình huống đá phạt góc sau đó, Pique đã đánh đầu ra ngoài.

90’+1: QUÁ ĐÁNG TIẾC!! Otamendi vừa truy cản ngay trước khi Dembele dứt điểm trong tư thế đối mặt thủ môn.

83′: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Ronald Araujo vừa đưa bóng vào lưới sau quả tạt của Jordi Alba, nhưng anh đã bị thổi việt vị.

73′: BARCA BẾ TẮC!! Đội chủ nhà vẫn đang gây sức ép nhưng đến nay, họ vẫn chưa thể khiến mảnh lưới đối phương rung lên. Ronald Araujo vừa tung ra một cú sút mang tính giải tỏa là chủ yếu.

68′: KHÔNG VÀO!! Ousmane Dembele vừa thực hiện một pha bấm bóng. Frenkie de Jong là người đánh đầu nhưng anh chưa thắng được thủ môn Odisseas Vlachodimos.

57′: BARCA ÉP SÂN!! Đội chủ nhà vẫn đang miệt mài lên bóng. Depay vừa có cơ hội xử lý trong vòng cấm nhưng hậu vệ Benfica đã áp sát kịp thời.

53′: NGUY HIỂM!! Alba và Gavi phối hợp hay bên cánh trái. Bóng sau đó được đưa vào trong nhưng Demir đã không thể dứt điểm.

46′: Hiệp 2 bắt đầu.

HT Barcelona 0-0 Benfica. Hiệp 1 khép lại với thế trận dồn ép đến từ Barcelona nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

43′: BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Yusuf Demir vừa lại tung ra cú cứa lòng bằng chân trái, đưa bóng chạm xà ngang.

35′: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Nicolas Otamendi vừa tung ra cú sút cực căng. Bóng chạm mép dưới xà ngang trước khi nằm gọn trong lưới của Barca. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận vì quả đá phạt góc của cầu thủ Benfica đã đưa bóng đi cuộn ra ngoài biên ngang.

34′: KHÔNG VÀO!! Roman Yaremchuk vừa lại khiến khung thành của Barcelona chảo đảo với một cú đánh đầu dũng mãnh nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của Marc-Andre ter Stegen.

33′: NGUY HIỂM!! Roman Yaremchuk có cơ hội dứt điểm trong tư thế trống trải nhưng anh lại đưa bóng ra ngoài. Anh cũng đã bị thổi việt vị.

28′: KHÔNG VÀO!! Jordi Alba có cơ hội dứt điểm trong tư thế đối mặt thủ môn nhưng anh không thắng được thủ môn Odisseas Vlachodimos.

27′: NGUY HIỂM!! Barcelona vừa lại phối hợp hay. Bóng được luân chuyền từ Alba bên cánh trái đến Nico Gonzalez và Gavi là người tiếp ứng cuối cùng. Đáng tiếc, anh sút ra ngoài và cũng đã bị thổi việt vị.

17′: BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!! Depay vừa đi bóng hay bên cánh trái. Anh xử lý khéo léo, loại bỏ sự truy cản của các hậu vệ Benfica trước khi chuyền cho đồng đội, nhưng anh lại chuyền hơi nhẹ. Sau đó, Depay cũng đã bị thổi việt vị.

13′: NGUY HIỂM!! Araujo cướp bóng từ chân của Everton. Sau đó, Barca lên bóng và chính Araujo cũng là người tung ra cú sút. Đáng tiếc, mặt sân trơn đã không thể giúp anh thực hiện pha dứt điểm như ý.

8′: KHÔNG VÀO!! Demir vừa tung ra cú sút bằng chân trái hiểm hóc nhưng thủ môn Vlachodimos đã xuất sắc cứu thua cho Benfica.

4′: KHÔNG ĐƯỢC!! Barcelona vừa phối hợp hay nhưng đường chuyền của Depay cho đồng đội đang băng lên trống trải là Gavi vẫn hơi mạnh một chút.

1′: Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Lenglet, Pique, Araujo, Jordi Alba, Nico Gonzalez, Busquets, De Jong, Demir, Depay, Gavi

Benfica:
Vlachodimos, Otamendi, Almeida, Vertonghen, Gilberto, Mario, Weigl, Grimaldo, Rafa Silva, Everton, Yaremchuk

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version