Đánh giá bài viết ngay nhé!

ĐT Việt Nam sẽ cần phải cải thiện nhiều thứ so với trận gặp Lào nếu muốn thắng Malaysia.

ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Lào với tỷ số 2-0 trong ngày mở màn AFF Cup 2021. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là một chiến thắng hoàn hảo với thầy trò HLV Park Hangseo.

Đây là trận đấu mà các học trò của Park Hang-seo tung ra rất nhiều cú dứt điểm và nếu chính xác hơn, tỷ số có lẽ còn đậm hơn khá nhiều so với con số 2-0. Việc thiếu một “số 9” đúng nghĩa, có khả năng chớp thời cơ và cụ thể hóa những đường tấn công bằng bàn thắng vẫn là một vấn đề với ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia luôn là đối thủ khó chịu của ĐT Việt Nam.

HLV Park rõ ràng là đã nhìn ra vấn đề này của ĐTQG Việt Nam. Thậm chí, theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam thì vị chiến lược gia người Hàn đang ấp ủ một “phương án” khác cho đoàn quân của mình ở ngay lượt trận tiếp theo.

“Ông Park cho rằng cách tiếp cận trận đấu và thi đấu ở vị thế ‘cửa trên’ của ĐT Việt Nam đang không thực sự tốt. Sẽ có những sự thay đổi mang tính đột biến ở trận đấu tiếp theo, chắc chắn chúng tôi sẽ đá khác với trận gặp Lào. Sẽ có rất nhiều sự thay đổi về mặt con người ở trận đấu tiếp theo”, một thành viên BHL ĐT Việt Nam chia sẻ với chúng tôi.

Vào chiều qua (7/12), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hướng tới mục tiêu kế tiếp trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2021. Ở buổi tập chiều nay, nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp ĐT Lào chỉ vận động nhẹ nhàng nhằm hồi phục thể trạng.

Dự kiến trong sáng nay 8/12, thầy Park sẽ tiếp tục cho các cầu thủ ít thi đấu và chưa đăng ký thi đấu tập luyện vào buổi sáng. Buổi chiều là buổi tập chung của đội tuyển.

Theo lịch, trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 12/12, do vậy HLV Park Hang Seo khá dư giả thời gian để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu tại bảng B là Malaysia.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version