Đánh giá bài viết ngay nhé!

Theo Calciomercato và Daily Mail, Juventus và Atletico Madrid đang để mắt tới Bukayo Saka, người mà Arsenal đang muốn bán với giá 50 triệu euro.

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Tài năng trẻ đã có 5 lần ra sân ở Premier League (gồm 4 lần đá chính) cho đến thời điểm này sau khi đóng vai trò chủ chốt ở mùa giải trước. Không những vậy, tài Euro 2020 vừa qua, Bukayo Saka cũng là nhân tố hữu dụng của HLV Gareth Southgate.

Và Arsenal được cho là muốn bàn ngôi sao 20 tuổi này với giá 50 triệu bảng. Đây làm một thông tin khá bất ngờ Bukayo Saka chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Emirates vào năm ngoái.

Juventus đang theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh của Arsenal. Tuy nhiên, Lão bà sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Atletico Madrid, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của Bukayo Saka.

Mùa năm ngoái, Bukayo Saka đã có 7 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Pháo thủ tại Premier League. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng với cầu thủ chỉ mới 20 tuổi.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version