Đánh giá bài viết ngay nhé!

Tiền vệ sáng tạo James Rodriguez đã chính thức rời Everton. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này là Al Rayyan của Qatar.

Sau khi Rafael Benítez tiếp quản chiếc ghế nóng tại Everton, tiền vệ 30 tuổi đã không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát.

Chính vì thế, nửa xanh vùng Merseyside muốn đẩy James Rodriguez đi nhằm tinh giảm quỹ lương. Và cách đây ít giờ, họ đã quyết định để cầu thủ người Colombia tới Al Rayyan của Qatar.

James Rodriguez đã đến Qatar trong tuần này để đàm phán với đội bóng do cựu huấn luyện viên tuyển Pháp, Laurent Blanc dẫn dắt và đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ.

Al Rayyan cũng đã xác nhận điều này thông qua một video chào mừng ngôi sao người Colombia đến đội bóng.

Tuyển thủ Colombia chuyển đến Goodison Park từ Real Madrid vào năm 2020, để tái hợp với HLV Carlo Ancelotti. Trước đó, tiền vệ này và chiến lược gia người Italia từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid và Bayern Munich.

James Rodriguez đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại câu lạc bộ vùng Merseyside khi ghi 3 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên tại giải đấu số 1 nước Anh.

Nhưng cựu ngôi sao của Monaco và Porto đã phải vật lộn với vấn đề về bắp chân trong suốt mùa giải và chỉ có vỏn vẹn 26 lần ra sân trên mọi đấu trường trong giai đoạn 2020-21.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version